Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

7 bước chọn mua gối ngủ cho bà bầu

7 bước chọn mua gối ngủ cho bà bầu

Trong những tháng mang thai, hầu hết các bà mẹ đều cảm thấy không thoải mái lắm khi nằm ngủ. Gối bà bầu được thiết kế để hỗ trợ cơ thể bà mẹ mang thai khi nằm ngủ, giúp giảm đau nhức và đem lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn cho mẹ.
Gối ngủ và gối ôm dành cho bà bầu có nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng mẹ bầu. Dưới đây là vài bước hữu ích để mẹ có thể mua được gối bầu phù hợp với mình:


Gối bà bầu chữ U
Hướng dẫn sử dụng gối bà bầu chữ U

Chuẩn bị tinh thần là gối bà bầu thường lớn hơn nhiều so với loại gối đầu thông thường. Hầu hết các loại gối cho bà bầu dài bằng chiều cao của một người lớn để bạn có thể nằm nghiêng tựa lên gối đồng thời ôm gác một chân lên gối để giảm áp lực giữa hai đầu gối.
Tham khảo vài cửa hàng bán gối bầu trước khi mua. Hãy ghé qua vài cửa hàng bán đồ dùng phòng ngủ có trưng bày hàng hoá thực tế để bạn có thể tận tay cảm nhận sản phẩm và ghi nhận thông tin về nhãn hiệu và giá cả. Sau đó, bạn có thể tra cứu những sản phẩm này trên mạng internet và có thể so sánh giá với một số gian hàng trực tuyến mà bạn khó có thể “sờ tận tay” trước khi mua.
Hãy xem qua càng nhiều loại gối bầu càng tốt và tưởng tượng xem bạn có thoải mái không khi sử dụng chúng (nếu cửa hàng không cho phép bạn nằm thử gối).
Hãy chọn loại gối toàn thân có thể hỗ trợ đồng thời cho cả đầu, lưng, hông và cổ trong khi giữ cho vùng chậu ở tư thế mở với hai chân tách nhau khi nằm ngủ.
Hãy chọn loại gối ôm nếu bạn đã hài lòng với gối đầu và cổ sẵn có của mình và chỉ cần gối hỗ trợ bụng và chân khi nằm ngủ nghiêng. Loại gối này nhỏ hơn gối toàn thân và tiện lợi hơn nếu bạn phải di chuyển giữa nhiều nhà hoặc đi du lịch. Gối ôm vừa có thể đặt dưới bụng để hỗ trợ bụng khi nằm nghiêng vừa có thể đặt giữa hai chân để giúp lưng, chân và hông của bạn được thẳng khi ngủ.
Chọn gối may bằng vải bông hữu cơ tự nhiên nếu bạn vốn dễ dị ứng với các loại vải có pha nylon hoặc vải tổng hợp. Gối cotton cũng thấm hút mồ hôi tốt hơn và giúp mẹ bầu cảm thấy thoáng mát dễ chịu hơn khi ngủ.
Cân nhắc mua thêm gối đầu và gối ôm thường nếu bạn không quyết định được việc mua gối chuyên cho bà bầu. Gối là khoản đầu tư hoàn toàn chính đáng để bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái trong suốt 9 tháng mang thai, và cả sau đó.
Mua hoặc may thêm áo gối cho gối bầu. Đa số gối bầu được bán kèm với áo gối may sẵn theo đúng cỡ gối, nhưng bạn có thể sẽ muốn mua thêm áo gối để thay đổi. Nếu bạn không có thời gian và không muốn tự may áo gối, đừng ngần ngại mua thêm vài chiếc áo gối bán sẵn tại cùng chỗ mua gối bầu.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua gối dành cho bà bầu sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VŨ TRẦN MAI
Địa chỉ: Số 1 phố Vũ Hữu Lợi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 8589 1109
Di động: 0983 123 086 - 0936 040 600

Skype: hang.vuminh - Yahoo: hang.vuminh
E-mail: vuhang@berry.com.vn


1 nhận xét: