Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Gối chữ C đa năng dành cho mẹ và bé

Gối chữ C đa năng dành cho mẹ và bé

Khi mang bầu cảm giác thật nặng nề, mệt mỏi lại thêm đau lưng, khi ngồi hay nằm đều khó khăn hơn. Có một cách để các bà mẹ có cảm giác thoải mái hơn, đó chính là chiếc gối chữ C đa năng cực kỳ êm ái.

Gối dùng để dựa, đỡ lưng, giúp giảm đau lưng và nhức mỏi cột sống. Khi nằm, gối dùng để kê, đỡ bụng cho mẹ bầu dễ chịu hơn. Gối đem lại cho các mẹ bầu cảm giác thoải mái, giảm bớt sự nặng nề, mệt mỏi.
Chiếc gối chữ C đa năng này không chỉ cần thiết cho mẹ trong thời gian mang bầu, trong giai đoạn sau sinh mà còn là vật dụng hữu ích dành cho bé.

Hướng dẫn sử dụng gối chữ C
Các màu gối chữ C hiện có
Gối chữ C với các khách hàng nhí

Sau khi bé chào đời, đầu tiên gối sẽ là chiếc "đệm" êm ái, hỗ trợ mẹ cho bé bú. Đầu và lưng bé được giữ thẳng, không mỏi cổ, bé thoải mái nằm bú và chơi. Đồng thời, đây cũng là một thiết kế đặc biệt thông minh để các ông bố vụng về lần đầu làm cha có thể bế bé dễ dàng.
Gối cũng là dụng cụ hỗ trợ cho quá trình tập lẫy, tập ngồi của bé. Khi bé tập lẫy bạn có thể kê chiếc gối bên dưới để bé không bị tức ngực khi nằm úp quá lâu. Gối bao quanh bé khi ngồi, giúp bé ngồi vững hơn, chống đỡ cho cột sống của bé không bị cong, tạo cảm giác được nâng đỡ và an toàn cho bé trong khi sử dụng. Các mẹ không còn nỗi lo con ngã đau xuống sàn.

Tư vấn về sản phẩm: 

Vũ Minh Hằng

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VŨ TRẦN MAI
Địa chỉ: Số 1 phố Vũ Hữu Lợi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 8589 1109

Di động: 0983 123 086 - 0936 040 600
Skype: hang.vuminh - Yahoo: hang.vuminh
E-mail: vuhang@berry.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét