Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Địa chỉ mua gối ngủ bà bầu và gối tập ngồi cho bé tại Tp.HCM

Địa chỉ mua gối ngủ bà bầugối tập ngồi cho bé tại Tp.HCM

Tin nóng: Hãy like facebook để cập nhật những thông tin, mẫu mã mới nhất
www.facebook.com/goipuff

Liên kết với nhãn hiệu gối Berry quen thuộc tại thị trường phía Bắc, PUFF Store hân hạnh mang đến cho các chị em tại miền Nam những sản phẩm chất lượng phục vụ cho thời gian mang thai và chăm con với giá cả hợp lý.

Vì nhập hàng thường xuyên với số lượng lớn, PUFF Store có thể đảm bảo cho khách hàng giá cả tương đương với sản phẩm tại Berry mà không tính thêm tiền vận chuyển Bắc - Nam.

Hiện tại, PUFF đang cung cấp 2 mặt hàng chủ lực là gối ngủ bà bầu cho mẹgối tập ngồi cho bé. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặt thêm các loại gối, đệm khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. PUFF Store sẽ cố gắng cung cấp cho quý khách theo yêu cầu với giá tương đương với giá của Berry.

Gối ngủ bà bầu cho mẹ

Gối tập ngồi cho bé

Quý khách hàng có thể xem hàng trực tiếp tại địa chỉ 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11 - vì là nhà riêng nên quý khách vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo có người ở nhà.

SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG: 0966 170 600
Y!M: phong_hv
Liên hệ đặt hàng với số lượng lớn, các mặt hàng gối khác, quý khách gửi email về địa chỉ phong_hv@yahoo.com

Chính sách vận chuyển và giao hàng:
Miễn phí trong phạm vi nội thành TP.HCM, bao gồm các quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, Bình Thạnh theo thời gian thỏa thuận giữa đôi bên.
Các quận khác, nếu tiện đường PUFF vẫn sẽ free ship cho các bạn.
Các trường hợp còn lại, các bạn vui lòng chuyển khoản trước tiền hàng theo tài khoản, ghi rõ tên họ, số lượng hàng mỗi loại, shop sẽ gửi hàng CPN, các bạn thanh toán tiền ship.

Thông tin chuyển khoản:
VCB - 0441003997965 Chi nhánh Tân Bình, chủ tk Hồng Văn Phong

1 nhận xét:

  1. Thời nay do nhu cầu buôn bán trao đổi hàng hóa của xã hội ngày càng cao, vấn đề vận chuyển hàng hóa từ khu vực này đến khu vực khác, đặc biệt là từ bắc vào Nam ngày càng trở nên sôi động và phát triển mạnh, Nắm bắt được nhu cầu cần thiết hiện nay Phúc Vinh cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không một cách chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Rất nhiều khách hàng hài lòng van chuyen bac nam trong ngay

    Trả lờiXóa