Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Phản hồi khách hàng về gối bà bầu (p1)

Phản hồi khách hàng về gối bà bầu (p1)


Xem chi tiết tại http://tinyurl.com/goibau

Khách hàng ong mật: Rất hữu dụng, hồi xưa mình có bầu 2 lần đều chưa biết mà mua loại gối này, đêm ngủ trở mình đến khổ với cái bụng ý các mẹ ạ.

Khách hàng Bomebexiu: Bạn ơi, mình muốn đặt một cái gối chữ C, tím chấm bi, bạn ship về Khâm Thiên (sau giờ HC) hoặc Lê Đại Hành (trong giờ HC) được không?

Khách hàng mybeebo: Đẻ xong 2 đứa rồi mới biết đến hàng nhà bác! Quá hay, quá tiện cho các mẹ nhỉ!

Khách hàng cozy_homes2012: Mình đã dùng sản phẩm này rồi! Thích lắm! Post ủng hộ bạn.

Khách hàng tomyphuong: Cái chăn ủ đấy ở ngoài đẹp hơn trong ảnh em ạ, chị rất ưng, tks em.

Khách hàng mẹ và bé yêu: Chị ơi em dở gối ra rồi, em thích lắm chị ạ, chất liệu vải thì đẹp mà bông thì êm êm.


Khách hàng tommy.hoang: Mình đã tặng chị gái gối bà bầu. Chị mình rất thích sản phẩm này. Cảm ơn Berry.

Khách hàng huongtruc0602: Mình kết nhất cái gối dành cho bà bầu nhé!!!

Khách hàng viet_ngan: Chị ui, cám ơn món quà của chị nhá, về chồng em nhìn cứ tấm tắc khen đẹp.

Khách hàng vanhang: Em ơi, còn gối bà bầu màu hồng không? Chị mua tặng cho cô em gái, bầu 4 tháng dùng được chưa nhở? Ship tới Bà Triệu thì bao nhiêu hả em?

Khách hàng summer09: Tiếc là mình bầu 2 tập rồi mà không biết có loại gối cho bà bầu kiểu này mà chỉ mua loại gối ôm dài dài ý, chẳng ăn thua, hic. Nhất định sẽ giới thiệu cho các bà bầu khác cho nhà này.

Khách hàng lethuy8868: Nhìn gối bầu thấy thích, lúc nãy ngắm đồ bầu lại càng thích hơn ^^ Ko lẽ nhà em lại lên kế hoạch kháng chiến mới để ủng hộ gối bầu.

Khách hàng me be sin: gối nhà chị nhìn hay quá, rất tiện cho bà bầu và trẻ nhỏ.


Khách hàng songngam153: Sáng nay mình nhận được 2 gối của bạn Hằng gửi rồi. Rất ư là vừa ý. Các chị em nào có baby hay ngủ 1 mình nên sắm 1 cái đi nha, vừa ôm vừa gối rất êm ái và có cảm giác đỡ trống trải lắm, hì hì. Mình thấy chất lượng của gối vậy là rất ổn, giá vừa tầm để sử dụng. Nếu cần thêm mình sẽ lại ủng hộ. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè ở đây. Cảm ơn em nhé.

Khách hàng songngam153: Chiều nay con trai đi học về thấy mẹ có gối mới chui vào thử rồi kì kèo xin 1 cái, mẹ không chịu, thế là cu cậu đổi chiến thuật bảo "khi nào mẹ sinh xong mẹ nằm với em bé cho con xin cái gối nào đi, nằm thích quá". Mình cho con ngủ riêng từ bé tẹo cơ. Nhiều lúc thấy cu cậu nằm 1 mình cũng thương. Thôi mẹ dùng vài tháng rồi nhường cho con vậy.

Khách hàng Alice 26: Em nhận được hàng rồi, yêu quá, cảm ơn mẹ nó ^^

Khách hàng meluck: Sáng nay mình lấy gối mở hàng cho bạn đây nè! Rất ok nhé!

Khách hàng hong_linh_85: Bạn ơi có ship hàng không, mình đặt 1 chiếc gối tập ngồi cho bé trai, kẻ BBR. Mình ở Trương Định, ship = ? hay free ship ^^


Khách hàng dzinzind: Hôm qua nhận được gối rùi, gối đẹp lắm bạn ạ, lần sau lại ủng hộ tiếp nhé!

Khách hàng me hoa hong: Hằng ui, hum nay mới vào cm này. Chị thích cái gối chữ C cho bé quá. Dùng sao mà sướng và tiện lợi thế chứ. Tiếc quá mãi mới biết em. Chị đi quảng cáo nhiều lắm tiếc là hết người mới sinh em bé. Chị góp ý thế này. Sp của em ít người biết lắm vì bản thân chị biết nick em lâu rùi nhưng không ngó vào nhà em vì chị nghĩ gối thì nhà ai chả có rồi. Hic, thế nên em chịu khó đưa hàng gối chữ C này kí gửi ở những shop và cửa hàng nhỏ chuyên đồ sơ sinh để họ giới thiệu cho, mọi người sẽ biết đến và chắc sẽ mua đấy. Chị hỏi shop ngoài họ bảo chả có mà họ cũng không hình dung ra nó thế nào cơ. Đôi lời thế em ạ.

Khách hàng BlueblueVT: Chị nhận gối rồi, nói chung là ưng ý, tks em nhá.

Khách hàng nguyễn phan anh: Bà ơi qua fb cho bà đây, hihi, nhờ có cái gối tập ngồi iu iu Tom đã ngồi vững rồi nè, hihi, thanks bà nhá, có món gì nữa k để tăm tia nào?


1 nhận xét: