Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cách phân biệt gối bà bầu berry và hàng trôi nổi trên thị trường

Cách phân biệt gối bà bầu berry và hàng trôi nổi trên thị trường


Hôm nay đi mua tủ được cô bán tủ giải thích cho biết bao nhiêu loại gỗ và tủ có nhiều loại, nhìn thì giống nhau nhưng đúng là tiền nào của nấy. Học cô bán tủ nên mình cũng viết một bài hướng dẫn các mẹ phân biệt gối bà bầu berry với các loại gối bà bầu làm nhái đang tràn lan trên thị trường, để không phụ lòng các bố, các mẹ tin tưởng berry suốt 5 năm. Thương hiệu berry được đăng ký bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Vũ Trần Mai chứ không phải cá nhân.

Cách nhận biết đầu tiên để phân biệt gối bà bầu berry và hàng trôi nổi trên thị trường là gối bà bầu berry có tem thêu may cạnh gối, một mặt là tên viết tắt của công ty: VUTRANMAI.,JSC và một mặt là địa chỉ website: www.berry.com.vn

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mức giá giao động từ 380k đến 430k. Gối bà bầu berry chỉ có một giá duy nhất là 430k (giá niêm yết trên toàn quốc). Các mẹ cũng chú ý các thông số kỹ thuật như sau nhé:
- Dài: 1,44m
- Rộng: 0,75m
- Trọng lượng: 3,8kg

Rất nhiều mẹ bị mắc lừa bởi chiêu trò của hàng nhái là chỉ ghi kích thước nhưng không ghi cân nặng, hàng nhái luôn quảng cáo là gối êm, mềm nhưng thực chất là ăn bớt bông nên chỉ dùng một thời gian là gối bị xẹp.

Cũng nhiều mẹ bị mắc lừa bởi họa tiết đáng yêu ngộ nghĩnh của chiếc gối, các mẹ lưu ý kiểm chứng là vải tàu bán rất nhiều ở chợ, giặt vài lần sẽ bạc màu, có loại bị xù lông.

Hình ảnh trên website www.berry.com.vn luôn là hình ảnh thật của sản phẩm chứ không phải ảnh gối có các cô người mẫu nước ngoài đẹp lung linh copy từ các trang web của nước ngoài.

Gối bà bầu berry được bảo hành 12 tháng. Trong thời gian sử dụng từ 1 đến 5 năm, có bất kỳ vấn đề gì, các bố, các mẹ chỉ cần gọi điện cho chúng tôi theo 2 số điện thoại 01234207888 hoặc 0983123086. Nếu quên số điện thoại, các bố, các mẹ chỉ cần vào website (có in trên tem gối) và gọi vào số hotline.

Gối bà bầu hay còn gọi là gối ôm chữ U của berry còn được các siêu thị mẹ và bé uy tín như Shoptretho, Babystore, Cubimart, Babimart… phân phối.

Chúc các bố, các mẹ chọn được chiếc gối bà bầu ưng ý đón con yêu chào đời vui vẻ, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét